- Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng
- Nhận đơn hàng, kiểm tra tài liệu đơn hàng
- Kiểm soát kế hoạch phát triển sản phẩm và tính giá thành sản phẩm
- Kiểm soát toàn bộ thông tin trong quá trình từ khi phát triển mẫu đến kế hoạch, chuẩn bị vật tư, sản xuất và chất lượng để đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng
- Kiểm soát bộ tài liệu kỹ thuật trước khi chuyển cho các bộ phận liên quan
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự khối Merchandising
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo với Công ty mẹ và Tổng giám đốc.
- Được đào tạo ít nhất 01 năm về chuyên ngành marketing hoặc quản lý đơn hàng và có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên tại vị trí trưởng phòng quản lý đơn hàng
- Hoặc đã có kinh nghiệm 05 năm trở lên trưởng phòng quản lý đơn hàng.
- Kỹ năng:
+ Am hiểu thị trường, đàm phán với đối tác nước ngoài, kiến thức rộng và thực tế về nhiều mặt marketing, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, hành chính, sản xuất, may mặc,...
+ Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn và tiếng Anh.
- Mức lương: phỏng vấn thỏa thuận, thương lượng trực tiếp, tùy thuộc vào năng lực của mỗi cá nhân.
- Thời gian làm việc: Sáng 8 giờ 00 đến 12 giờ 00; Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00; Từ thứ 2 đến thứ 7.