- Quản lý và thúc đẩy các nghiệp vụ của phòng quản lý chất lượng các bộ phận trong công ty như bộ phận may và bộ phận hoàn thiện.
- Quản lý các tài liệu hướng dẫn bảo đảm chất lượng; đề xuất các chương trình & chính sách về đảm bảo chất lượng.
- Đảm bảo các cơ sở vật chất và quá trình vận hành sản xuất đều tuân thủ theo các hướng dẫn về quản lý chất lượng và tiêu chuẩn nội bộ và tiêu chuẩn của từng khách hàng.
- Hướng dẫn các nhân viên QA thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày; quản lý công cụ QA.
- Đảm bảo các thành phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm; lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
- Phụ trách xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Làm báo cáo tổng hợp về chất lượng của bên bộ phận may mẫu, cắt, may và bộ phận hoàn thiện, các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp đến các khách hàng của công ty và Ban giám đốc công ty.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác trong phạm vi trách nhiệm và theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.