+Hoàn thành các mục tiêu về chất lượng của sản phẩm đã đề ra, đảm bảo cả về hoạt động lẫn chức năng của phòng QA(
+ Thực hiện giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác của công ty. Tiến hành nghiên cứu và cải tiến chất lượng nếu phát hiện thấy lỗi.
+ Thực hiện vai trò quản lý đối với phòng QA, hướng dẫn cụ thể cho nhân viên của phòng nhằm giúp họ thực hiện tốt chức năng của mình.
+ Lập kế hoạch đánh giá chất lượng định kỳ có thể theo tuần, tháng.
+ Theo dõi và đảm bảo quy trình sản xuất phải đáp ứng đúng với yêu cầu chất lượng của công ty đã đề ra.
+ Đảm bảo chất lượng về cơ sở sản xuất, nguồn nguyên liệu nhập vào và quá trình sản xuất sản phẩm.
+ Phê duyệt các giấy tờ có liên quan đến quản lý chất lượng.
+ Thực hiện công việc mà cấp trên giao.