- Lên mục tiêu cho các gói sản phẩm mới của doanh nghiệp
- Nghiên cứu và tiến hành các bước thử nghiệm các sản phẩm mới;
- Phát triển các hạng mục sản phẩm theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn, và đảm bảo tuân thủ các chính sách, hướng dẫn an toàn của pháp luật.
- Khai thác được tối đa nguồn khách hàng quốc tế.
- Cải tiến các sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu các loại mẫu mã, chất liệu, quy cách…theo yêu cầu của khách hàng, phát triển đối tượng khách hàng mới, thị trường mới.
- Kỹ năng thương lượng, thỏa hiệp với đối tác khách hàng là người nước ngoài
- Hiểu biết thị hiếu, thị trường, văn hóa tiêu dùng trên thị trường trong nước và quốc tế.
Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
Thưởng lương tháng thứ 13
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép năm theo quy định của luật lao động Việt Nam.