· Tiếp nhận các phản hồi về sản phẩm từ khách hàng ABB, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan phụ trách khách hàng ABB
· Điều phối nhân viên phụ trách công việc theo từng Model
· Phụ trách các cuộc họp giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Xử lý các khiếu nại của khách hàng kịp thời và hợp lý.
· Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải).
· Xây dựng các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với cá nhân có liên quan hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng marketing.
· Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm. Tổ chức khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.
· Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bộ phận