+ Xác định mục tiêu kinh doanh, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch cho các chương trình quảng bá sản phẩm nhằm đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả kinh doanh.
+ Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, tìm kiếm và phát triển thị trường giúp gia tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp.
+ Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để khách hàng muốn gắn bó với doanh nghiệp.
+ Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết kịp thời những thắc mắc của khách hàng. Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan để đưa ra các giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.