+ Tìm kiếm khách hàng Nhật Bản, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng Nhật hiện có, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, mở rộng hoạt động các địa điểm mới, đàm phán hợp đồng.
+ Thúc đẩy các chiến lược marketing và bán hàng thông qua các trang mạng xã hội như Instagram, Twitter, facebook... hướng đến các khách hàng Nhật Bản đã và đang đầu tư tại Việt Nam nhằm gia tăng doanh thu cho công ty mẹ và các chi nhánh trực thuộc.
+ Xử lý các phàn nàn (nếu có) hoặc hướng dẫn đào tạo nhân viên đối ứng tình huống theo tiêu chuẩn phù hợp với thói quen tập quán của khách hàng Nhật.
+ Quản lý và giám sát điều hành các hoạt động nội bộ theo tiêu chuẩn Nhật để đảm bảo các tiêu chuẩn đó phù hợp với tệp khách hàng Nhật Bản. Đảm bảo hoạt động hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận.
+ Đào tạo, thiết lập quy trình hoạt động chuẩn cho từng bộ phận, từ bộ phận lễ tân, housekeeping, đến các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
+ Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ, đồng thời triển khai các sáng kiến để cải thiện hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.