* Nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược.
* Quản lý và điều hành, tổ chức giám sát các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
* Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
* Tìm kiếm và mở rộng thị trường mới thông qua các kênh phân phối, thiết lập và duy trì khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
* Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh để nâng cao hiệu quả làm việc.
* Lập và quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
* Đề xuất các giải pháp cải tiến kinh doanh và hoạt động bán hàng.