- Tổ chức xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm dựa trên target năm của Công ty
- Tổ chức quản lý và vận hành hệ thống bán lẻ đạt được mục tiêu và kế hoạch được duyệt.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai các kế hoạch/chương trình kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu theo tháng/quý/năm
- Thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua các chương trình phù hợp với chiến lược thương hiệu của Tập đoàn
- Đảm bảo tỷ lệ hàng tồn kho, nghiên cứu phương án triển khai xử lý hàng tồn kho.
- Tổ chức quản lý hàng hóa, điều tiết hàng hóa tối ưu theo từng khu vực để tối ưu doanh số, xây dựng danh mục hàng hóa tối ưu và danh mục theo xu hướng, theo năm
- Thiết lập các báo cáo, đưa ra các phân tích về thị trường và các đơn vị đối thủ cạnh tranh nhằm có các chiến lược cạnh tranh về giá thành, hoạt động kinh doanh,...
- Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, đối tác mới, đại lý mới nhằm mở rộng kinh doanh
- Tổ chức xây dựng, cập nhật, hoàn thiện, cải tiến hệ thống văn bản, quy trình, quy định phục vụ hoạt động của Phòng Kinh doanh
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh phù hợp, đáp ứng đủ năng lực yêu cầu của hệ thống.
Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo và cấp trên