- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và tiêu chuẩn của khách hàng;
- Xây dựng, đào tạo các quy trình, thao tác công việc, phương pháp kiểm soát chất lượng cho nhân viên.
- Giám sát việc kiểm tra chất lượng sản phẩm tại các công đoạn; tổng hợp, phân tích và đưa ra phương án đối ứng với các vấn đề chất lượng phát sinh;
- Phối hợp với bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại Công ty mẹ xây dựng quy trình thao tác, quy trình kiểm tra, tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm mới; thực hiện kiểm tra, tổng hợp, phân tích và đưa ra đối sách khắc phục, cải tiến lỗi của sản phẩm mới;
- Đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu, vật tư đầu vào