- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO, thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng, ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận.
- Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng, tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.Phân tích các dữ liệu thông tin đã thống kê
- Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tạo nhân sự.
Lập báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên