Thiết lập toàn diện dữ liệu tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm áp dụng trên hệ thống; Căn cứ vận hành thực tế và kết cấu tổ chức công ty, chủ đạo xây dựng các lưu trình thao tác tác nghiệp vụ có liên quan đến chất lượng; Căn cứ tiêu chuẩn khách hàng thiết lập các module tiêu chuẩn kiểm tra và tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm lỗi; Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng; Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận; Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng; Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.