· Quản lý kết quả đánh giá tổng hợp nhà cung cấp hàng tháng
· Chủ trì hoạt động cải tiến chất lượng công đoạn
· Hoạt động cải tiến điểm bất hợp lý tiêu chuẩn (hợp tác với các bộ phận liên quan)
· Phân tích/cải tiến dữ liệu chất lượng công đoạn/đầu vào
· Quản lý duy trì / hoàn thiện checksheet
· Thực hiện AUDIT Nhà cung cấp định kỳ
· Chủ trì họp cải tiến với nhà cung cấp khi phát sinh vấn đề chất lượng
· Đào tạo/huấn luyện quy trình liên quan
· Lập phiếu NCR, CAR & quản lý lịch sử cải tiến
· Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo khi có sự cố đột xuất và đề xuất giải pháp khả thi
Và các công việc khác do lãnh đạo giao nhiệm vụ phù hợp với năng lực cá nhân và mức độ trách nhiệm