· Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch của công ty.
· Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm may mặc (xuất khẩu hoặc nội địa).
· Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (thương hiệu thời trang, nhà nhập khẩu, đại lý…).
· Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường may mặc, hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra kế hoạch phù hợp.
· Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận sản xuất, kế hoạch, thu mua để đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho ban lãnh đạo và đề xuất giải pháp tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận.
· Đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên trong nhóm