-
Thực hiện kế hoạch kinh doanh, triển khai các chương trình, sự kiện, dự án nhằm tìm kiếm và phát triển khách hàng, tối ưu doanh thu.
-
Xây dựng, duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành, phát triển và quản lý hệ thống cộng tác viên.
-
Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ; triển khai chương trình đo lường sự hài lòng và chăm sóc khách hàng nội viện – ngoại viện.
-
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng kịp thời, hiệu quả.
-
Hỗ trợ, giám sát, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phát triển khách hàng và cộng tác viên.
-
Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận truyền thông & tiếp thị để triển khai các chương trình marketing, đào tạo và hỗ trợ khi cần thiết.