* Mô tả công việc vị trí và chức danh công việc:
+ Hỗ trợ quản lý trong việc theo dõi, lập kế hoạch kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty;
+ Trực tiếp trả lời các khiếu nại của khách hàng, xin ý kiến cấp trên nếu cần để giải quyết khiếu nại;
+ Đảm bảo quy trình vận hành đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng sản xuất;
+ Làm việc với nhà cung cấp vật tư, quản lý chất lượng từ nhà cung cấp;
+ Thúc đẩy nghiệp vụ của phòng quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng, chức năng và hoạt động của phòng;
+ Thu thập các dữ liệu từ báo cáo thống kê và tình hình thực tế, đề xuất các chương trình và chính sách về đảm bảo chất lượng cho các kế hoạch trong tương lai;
+ Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường, đồng thời thảo luận với quản lý chất lượng và ban Giám đốc để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi;
+ Báo cáo định kỳ và tổng hợp trình Quản lý chất lượng và ban Giám đốc.