- Tổ chức, điều phối hoạt động của toàn công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật, quy định nội bộ và mục tiêu đề ra.
- Phân công, ủy quyền cho các cấp quản lý trực tiếp, kiểm soát tiến độ và hiệu quả thực hiện.
- Giám sát hoạt động sản xuất – kinh doanh, marketing, tài chính, nhân sự, hành chính, kỹ thuật…
- Quản lý, giám sát tình hình tài chính, sử dụng nguồn vốn hiệu quả.
- Xét duyệt báo cáo tài chính, ngân sách, và các đề xuất đầu tư.Đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật về tài chính, thuế, và kế toán.
- Đại diện công ty trong các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước và tổ chức bên ngoài.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Chủ tịch công ty về kết quả kinh doanh, tài chính, rủi ro và kế hoạch hành động.