- Giám sát các dự án và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận. Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn, chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên thị trường. Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty. Đưa ra mục tiêu hoạt động, hướng phát triển cho công ty. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
- Quản lý, đào tạo nhân sự của Công ty; nâng cao vai trò, năng lực của từng cán bộ thuộc các ban, bộ phận đảm bảo nhân sự kế cận, đủ năng lực thực hiện các công việc Công ty.