Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh, kế hoạch đầu tư của công ty; Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện các dự án đầu tư kinh doanh của công ty. Quyết định các công việc hằng ngày của công ty; Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty; Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm, cách chức, chấm dứt hợp đồng lao động đối với các chức danh Phó Tổng Giám đốc và trưởng các phòng ban chuyên môn của công ty; Ký kết hợp đồng, giao dịch nhân danh công ty theo quy định của pháp luật; Đọc hiểu báo cáo định kỳ hằng quý, hằng năm về kết quả thực hiện mục tiêu kế hoạch kinh doanh, báo cáo tài chính để đưa ra phương hướng hoạt động đúng đắn cho công ty trong tương lai; Kiến nghị phân bổ và sử dụng lợi nhuận sau thuế và các nghĩa vụ tài chính khác của công ty; Tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân sự cấp cao trong bộ máy quản lý của công ty; Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan; là đầu mối liên lạc với các đối tác, khách hàng quan trọng; Phân tích các sự cố và cung cấp các giải pháp để đảm bảo công ty tồn tại và phát triển hơn nữa trên thị trường quốc tế; Kiến nghị phương án tổ chức lại công ty.