- Quản lý việc thực hiện kinh doanh của công ty
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các nước Trung Quốc Nhật Bản.