* Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành và giám sát tất cả các hoạt động hàng ngày của công ty.
* Quản lý nguồn nhân lực, đội ngũ lãnh đạo cấp dưới và nhân sự của công ty, tuyển dụng, đào tạo và phát triển tài năng nội bộ.
* Quản lý tài chính , ngân sách dòng tiền và đảm bảo công ty đạt được mục tiêu tài chính.
* Phối hợp với Chủ tịch công ty về tình hình hoạt động, tài chính và các cơ hội, thách thức của công ty.
* Phát triển và đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
* Đánh giá và cải thiện hiệu suất, tăng cường hiệu quả và đáp ứng các mục tiêu dài hạn.
* Thực hiện một số công việc khác do Chủ tịch công ty đưa ra.