1) Giám sát, điều hành tổ chức.
2) Xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh (mục tiêu doanh thu kinh doanh, chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, tổ chức nhân sự, đầu tư máy móc…) và tiến hành chỉ đạo hành động, quản lý theo mục tiêu đó
3) Quyết định và tiến hành quản lý về các vấn đề quản lý rủi ro doanh nghiệp, chính sách CSR (trách nhiệm mang tính xã hội của doanh nghiệp), quản lý an ninh thương mại, an toàn lao động, phương châm hoạt động phòng cháy, chữa cháy.
4) Quyết định và tiến hành quản lý về nhân sự, tổng hợp và chính sách hoạt động quảng bá.
5) Quyết định và tiến hành quản lý các chính sách về tài chính, kế toán.
6) Quyết định và tiến hành quản lý về chính sách sử dụng tài sản của công ty.
7) Điều chỉnh quan hệ với các bên liên quan ngoài công ty (khách hàng, nhà thầu, cơ quan hữu quan, hay xã hội xung quanh khu vực nhà máy), nhằm mục đích hòa giải.
8) Điều chỉnh hợp tác kinh doanh với tập đoàn Ebara và các công ty trong tập đoàn về các vấn đề kinh doanh, sản xuất, cung ứng, sử dụng nhân lực.
9) Tiến hành phê duyệt và ký tên, đóng dấu các vấn đề như ký kết các hợp đồng quan trọng và các tài liệu, đơn từ đệ trình lên các cơ quan hành chính sự nghiệp.
10) Báo cáo với cấp trên các loại báo cáo, nội dung báo cáo (báo cáo kết quả thực hiện, báo cáo thảo luận, báo cáo liên quan đến nhân sự...)
11) Báo cáo hội đồng thành viên các khoản mục quan trọng về thành tích kinh doanh, dự toán, vận hành công ty.