+ Chịu trách nhiệm triển khai cung ứng, mua sắm, nhập khẩu vật tư,xuất khẩu hàng hóa và quản lý kho một cách hiệu quả và đồng bộ.
+ Đảmbảo nguồn cung ứng đầu vào ổn định về số lượng và chất lượng đến việc quản lý hiệu quả dòng chảy vật tư trong quá trình sản xuất, lưu trữ và xuất nhập kho.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Sản xuất, Kỹ thuật và Tài vụ để đảm bảo nguồn vật tư đúng thời điểm, đúng tiêu chuẩn.
+ Lựa chọn nguồn cung cấp, hoàn thiện các điều khoản mua hàng, sắp xếp đơn hàng, theo dõi, duy trì quan hệ với nhà cung cấp, đánh giá và phát triển các nhà cung cấp
+ Phối hợp thực hiện các hoạt động nhập khẩu nguyên vật liệu, hàng hóa, máy móc thiết bị.
+ Kiểm tra định kỳ và đột xuất tình trạng kho; xử lý vật tư chậm luân chuyển, hư hỏng.
+ Kiểm soát chi phí mua hàng, chi phí tồn kho, phí vận chuyển… đảm bảo hiệu quả tài chính.
+ Đảm bảo các quy trình, dữ liệu mua hàng – kho – xuất nhập khẩu được ghi nhận và cập nhật đầy đủ qua phần mềm quản lý.