▪ Có trách nhiệm quản lý chung; kiểm soátmọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán;
▪ Tham mưu cho giám đốc để đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty;
▪ Giám sát, theo dõi các nguồn vốn được tài trợ, quản lý khoản mục tiền mặt của công ty;
▪ Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả;
▪ Chỉ đạo kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định; công cụ; tiền mặt; thành phẩm; hàng hóa; từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán hoặc làm mất mát; gây hư hỏng; thiệt hại; đề ra các biện pháp xử lý và quản lý phù hợp;
▪ Tham gia các cuộc họp cùng ban lãnh đạo Công ty để tiếp nhận chỉ đạo từ cấp trên và triển khai các kế hoạch phát triển của từng tháng.
▪ Làm các báo cáo tài chính, chi tiêu, quỹ,.... theo yêu cầu của Công ty mẹ.
▪Thực hiện các công việc khác khi được Cấp trên công ty giao phó.