+ Triển khai kế hoạch sản xuất ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của Giám đốc sản xuất;
+ Giám sát trực tiếp quá trình sản xuất tại các phân xưởng: tiến độ, chất lượng, an toàn, định mức nguyên vật liệu;
+ Phân công công việc, điều phối nhân lực, máy móc đảm bảo hoạt động dây chuyền sản xuất trơn tru;
+ Báo cáo sản lượng, sự cố, hiệu suất thiết bị và đề xuất hướng xử lý;
+ Kiểm soát nguyên liệu đầu vào và bán thành phẩm đầu ra, phối hợp với QA/QC để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn;
+ Đào tạo, huấn luyện công nhân, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình công nghệ và an toàn lao động;
+ Ghi nhận và đề xuất cải tiến quy trình, máy móc, cách thức vận hành giúp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu suất;
+ Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty, giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.