- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty;
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường;
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty;
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng nước ngoài, triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng công ty nước ngoài;
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh;
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty;
- Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty;
- Đào tạo và đánh giá các hoạt động công việc kinh doanh của đội ngũ nhân viên.