Lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát các hoạt động nhằm xác định, khai thác và thúc đẩy các cơ hội mới để tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường và tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định các xu hướng thị trường và khách hàng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới để tạo lợi thế cạnh tranh. Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ và kênh phân phối. Quản lý và phát triển đội ngũ, đảm bảo nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động kinh doanh. 
Có đầy đủ kiến thức cần thiết, kinh nghiệm trong công việc này hoặc các vị trí tương đương. Có khả năng thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt. Có kiến thức về quản lý kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, chiến lược bán hàng...
· Môi trường làm việc hiện đại, năng động, quyết liệt nhưng thân thiện;
· Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến theo năng lực thực sự;
· Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước;
· Được hưởng các chế độ đãi ngộ: thưởng các dịp lễ, tết…;
· Lương thỏa thuận theo năng lực.
. Nhà ở Công ty cho người ở xa.