- Lập kế hoạch nhân sự và tổ chức tuyển dụng hiệu quả.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động và tuân thủ pháp luật lao động.
- Xây dựng, triển khai chính sách lương thưởng, KPI và phúc lợi.
- Tổ chức đào tạo, đánh giá năng lực và phát triển nhân sự.
- Duy trì văn hoá doanh nghiệp, giải quyết quan hệ lao động.
- Quản lý đội ngũ HR và báo cáo tình hình nhân sự cho Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan. Thành thạo tiếng Trung và giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề hiệu quả. Kỹ năng giải quyết xung đột, lãnh đạo và tư duy hệ thống tốt.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong các công ty. Có kiến thức chuyên môn, am hiểu luật lao động, hệ thống lương thưởng, đánh giá hiệu quả. Sử dụng thành thạo phần mềm HRM, Excel, công cụ đánh giá.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm đầy đủ.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết và Lương tháng 13 theo quy định công ty.