ập kế hoạchchiến lược kinh doanhvàthiết lập mục tiêukinh doanh trong từng giai đoạn cụ thể. + Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ xu hướng, nhu cầu của khách hàng và tình hình cạnh tranhtrên thị trường để có những dữ liệu cho việc hoạch định kinh doanh ngắn hạn, dài hạn. + Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới nhằm mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu. + Chịu trách nhiệm tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc hiệu quả. + Xây dựng chiến lượckinh doanh mới trong việctiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. + Đảm bảo mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng. + Xử lý các khiếu nại, yêu cầu và vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. + Xây dựng và quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả và đạt được mục tiêu tài chính. + Nghe, nói, đọc, viếttiếng Anh,Trung thành thạo để làm việc trao đổi trực tiếp với khách hàng nước ngoài trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng và quản lý đơn hàng. + Hiểu, dịch và truyền đạt các thông tin từ khách hàng để đội ngũ nhân viên Việt Nam nắm bắt được chính xác khi triển khai hoạt động sản xuất kinh doanhcủa công ty.