+ Mô tả vị trí công việc, Chức danh công việc:
Tiếp nhận đơn đặt hàng từ phía khách hàng, Quản lý, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện. Tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
+ Yêu cầu về trình độ để thực hiện công việc:Sử dụng thành thạo nghiệp vụ vi tính văn phòng (word, excel, power point, outlook…),trình bày văn bản chuyên nghiệp; thành thạo 4 kỹ năng của tiếng Trung.
+ Yêu cầu kinh nghiệm thực hiện công việc: Có 5 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh hoặc các doanh nghiệp có ngành nghề lĩnh vực sản xuất tương đương. Ứng viên thành thạo kỹ năng điều hành, sắp xếp các công việc một cách khoa học; giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
+ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
+ cung cấp bữa ăn miễn phí
+ cơ hội thăng tiến