* Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường.
* Tìm kiếm và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng, đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.
* Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường ngành mực in, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
* Phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đáp ứng yêu cầu khách hàng.
* Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh để nâng cao doanh số.
* Xây dựng và quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện trong giới hạn ngân sách đã được phê duyệt.
* Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, hiệu quả hoạt động và các khó khăn, thách thức trong công việc lên cấp trên.
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.