* Tìm hiểu nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
* Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
* Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
* Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
* Theo dõi quá trình thanh lý, kết thúc hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ.
* Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai thực hiện theo hợp đồng , đảm bảo các yêu cầu của khách hàng.
* Thành thạo các kỹ năng phần mềm máy tính công cụ văn phòng như Word, Excel,..để làm báo cáo thường xuyên theo kỳ hoặc phát sinh.
* Thực hiện các công việc được ủy quyền khác do cấp trên đưa ra.