* Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
* Chủ động liên hệ, kết nối với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty.
* Hỗ trợ và giải đáp, thắc mắc yêu cầu hay phàn nàn từ khách hàng.
* Làm thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm của công ty.
* Theo dõi quá trình thanh lý, kết thúc hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ.
* Thành thạo các kỹ năng phần mềm máy tính công cụ văn phòng như Word, Excel,.. để làm báo cáo thường xuyên theo kỳ hoặc phát sinh.
* Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên đưa ra.