Tổ chức quản lý, điều hành chung toàn bộ hoạt động của phòng, bao gồm việc xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình và nguồn lực,… của bộ phận kho.Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho.Chủ động bố trí nhân viên kho để sắp xếp vận chuyển hàng hóa đảm bảo nhanh chóng, và thuận tiện nhất.Lập báo cáo về tình hình hàng hóa, vật tư cũ và mới; Chủ động báo cáo cấp trên và liên hệ với các phòng ban liên quan trong trường hợp có sự biến động. Hỗ trợ cung cấp thông tin cho những phòng ban khác (sale, marketing…) về thông tin sản phẩm và tình hình kho. Kết hợp với các đối tác vận chuyển để có thể giao hàng đúng lịch trình cho khách hàng, đồng thời đàm phán để có được mức chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp. Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.