Quản lý tất cả hoạt động của bộ phận nhân sự trong công ty (phòng Hành chính - Nhân sự)
- Quyết định các chiến lược, quy định về đánh giá hiệu suất công việc, luân chuyển nhân viên
- Xây dựng, triển khai, giám sát các quy định, quy chế, chính sách nhân sự, tiền lương, chế độ khen thưởng và kỷ luật...
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đàm phán các thỏa thuận với người lao động và xử lý các vấn đề sa thải, nghỉ việc.
- Định hướng và đào tạo nhân viên mới
- Làm việc với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân lực, chỉ đạo tiến hành các giải pháp tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu thực tiễn
- Giám sát việc tuân thủ các chính sách nội bộ và tuân thủ pháp luật lao độngcủa nhà nước
- Giải quyết các khiếu nại và vi phạm yêu cầu hành động kỷ luật