* Vị trí công việc Lao động kỹ thuật, chức danh Quản lý hành chính.
* Tổ chức quản lý hệ thống công văn đến/đi, hồ sơ hành chính, con dấu, tài liệu lưu trữ.
* Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ hỗ trợ lao động văn phòng và nhà máy.
* Theo dõi và quản lý tài sản, máy móc, công cụ trong văn phòng và xưởng (máy in, máy lạnh, tủ hồ sơ, thiết bị nội bộ…).
* Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, cấp phát tài sản khi có nhu cầu phát sinh.
* Tổ chức bố trí khu vực làm việc, nội quy lao động, bảng thông báo, biểu mẫu hành chính trong nhà máy.
* Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên hành chính, lễ tân, bảo vệ, tạp vụ...
* Đào tạo, nâng cao nhận thức kỷ luật – phục vụ – trách nhiệm trong đội ngũ hành chính.
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.