Quản lý đơn hàng là người kiểm tra các yêu cầu của khách hàng về thông tin sản phẩm: kích thước, lượng tồn kho, số lượng có thể giao các sản phẩm khách hàng yêu cầu. Lên đơn hàng sau khi khách hàng chốt số lượng, báo số tiền khách thanh toán. Xử lý đơn hàng để giao hàng đúng deadline cho khách. Phản hồi khách hàng về tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng. Tiếp nhận xử lý các vấn đề sau khi giao hàng: đổi, trả sản phẩm sau khi giao hàng, xử lý hóa đơn khi xảy ra sai sót. Xuất hóa đơn, Upload duyệt hóa đơn, đảm bảo hóa đơn xuất đầy đủ. Xử lý các hóa đơn lỗi, xuất thay thế, … Kiểm tra lại hóa đơn và làm việc với các bên liên quan nếu hóa đơn gặp vấn đề. Trực tiếp liên hệ với dịch vụ hóa đơn để đáp ứng nhu cầu phục vụ cho công việc xuất hóa đơn. Tổng hợp, lập báo cáo chi tiết liên quan đến mua – bán và các vấn đề khác liên quan đến tài chính đơn hàng báo cáo lãnh đạo phụ trách chuyên môn