Quản lý dịch vụ trong công ty điện tử chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các dịch vụ hỗ trợ sản xuất và hậu mãi được vận hành hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nội bộ.Đảm bảo khách hàng nhận được hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì sau khi mua sản phẩm. Xử lý khiếu nại, phản hồi và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên dịch vụ. Đồng thời đảm bảo các dịch vụ nội bộ như bảo trì máy móc, vệ sinh công nghiệp, logistics nội bộ được thực hiện đúng tiến độ cũng như phối hợp với các bộ phận sản xuất để giảm thiểu thời gian ngừng máy.
Có đầy đủ kiến thức cần thiết, kinh nghiệm trong công việc này hoặc các vị trí tương đương.Sử dụng tốt các phần mềm quản lý dịch vụ (CRM, ERP, CMMS…). Có thể ứng dụng công nghệ để tự động hóa hoặc nâng cao hiệu quả công việc.Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ và hiệu quả dịch vụ. Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên hoặc nhân viên dịch vụ. Giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Biết cách xử lý khéo léo các tình huống khiếu nại, sự cố hoặc mâu thuẫn.
· Môi trường làm việc hiện đại, năng động, quyết liệt nhưng thân thiện;
· Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến theo năng lực thực sự;
· Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước;
· Được hưởng các chế độ đãi ngộ: thưởng các dịp lễ, tết…;
· Lương thỏa thuận theo năng lực.
. Nhà ở Công ty cho người ở xa.