Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm, làm việc trực tiếp với khách hàng châu Âu, Châu Mỹ về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, điều hành các cuộc đánh giá chất lượng sản phẩm định kỳ của khách hàng; xây dựng, bổ sung và sửa đổi các quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm; đưa ra hướng xử lý đối với những sản phẩm bị lỗi/hỏng; thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để phát triển chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất; đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001, LEAN, 5S; báo cáo tình hình sản xuất của nhà máy về Công ty mẹ bên Hàn Quốc.