* Vị trí công việc Lao động kỹ thuật, chức danh Quản lý chất lượng.
* Giám sát công tác kiểm tra đầu vào (IQC), trong quá trình sản xuất (PQC), và đầu ra thành phẩm (OQC).
* Phối hợp với kỹ thuật – sản xuất xử lý sự cố chất lượng, tìm nguyên nhân gốc và đưa ra hành động khắc phục – phòng ngừa (CAPA).
* Phát triển và chuẩn hóa các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm âm thanh như độ méo, độ nhạy, tần số đáp ứng…
* Tham gia kiểm định sản phẩm mẫu, làm việc trực tiếp với đại diện khách hàng khi kiểm tra chất lượng tại nhà máy.
* Báo cáo kết quả điều tra lỗi và đề xuất cải tiến theo yêu cầu khách hàng.
* Lập các báo cáo chất lượng định kỳ: tỉ lệ lỗi, tỉ lệ hoàn trả, báo cáo khách hàng, chi phí chất lượng…
* Phân tích dữ liệu, phát hiện xu hướng bất thường và đưa ra biện pháp cải tiến.
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.