* Xây dựng , duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn khách hàng yêu cầu.
* Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng cho từng loại đế giày, từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.
* Quản lý và giám sát quá trình kiểm tra chất lượng tại các công đoạn sản xuất.
* Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên QA/QC.
* Đề xuất và thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu lỗi sản xuất.
* Hỗ trợ xử lý khiếu nại về chất lượng từ khách hàng và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.