Mô tả công việc vị trí và chức danh công việc:
+ Theo dõi, lập kế hoạch cụ thể để kiểm soát chất lượng sản phẩm công ty;
+ Tiếp nhận, trả lời khiếu nại của khách hàng thông qua báo cáo giải quyết vấn đề trong thời hạn do khách hàng chỉ định;
+ Phối hợp và làm việc cùng các phòng ban khác, đề xuất các phương án, kế hoạch sản xuất, kịp thời giải quyết sự cố phát sinh khi nhận được khiếu nại của khách hàng;
+ Phân tích nguyên nhân cốt lõi của vấn đề dựa trên dữ liệu thực tế;
+ Thường xuyên đào tạo hướng dẫn các nhân viên trong công ty, tránh lặp lại hoặc tái diễn các vấn đề mà khách hàng đã phản hồi;
+ Tìm hiểu, nghiên cứu các tài liệu nhằm tìm ra các phương pháp phòng ngừa lỗi, từ đó gia tăng hiệu quả, năng suất, cải thiện chất lượng sản phẩm;
+ Quản lý tỷ lệ hoàn vốn và chi phí chất lượng bên ngoài;
+ Thực hiện báo cáo hàng tuần với cấp trên;
+ Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên