+ Lập kế hoạch, xây dựng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng một cách hiệu quả. Thực hiện công tác đánh giá, đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng đối với từng sản phẩm.
+ Tổ chức, sắp xếp nhân sự để thực hiện kế hoạch, chương trình đã đề ra.
+ Kiểm soát chất lượng ở toàn bộ các khâu, các lô sản phẩm để đảm bảo chất lượng được đồng đều.
+ Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất, quá trình kiểm soát chất lượng để đưa ra các biện pháp ngăn chặn và cải tiến chất lượng ngày càng tốt hơn.
+ Báo cáo với lãnh đạo các vấn đề về chất lượng định kỳ theo quy định.
+ Làm việc trực tiếp với đối tác khách hàng Trung Quốc, Đài Loan về việc chất lượng sản phẩm. Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc thành thạo để làm việc trao đổi trực tiếp với khách hàng Trung Quốc về đơn hàng, chất lượng,...
+ Hiểu, dịch và truyền đạt các thông tin từ khách hàng để đội ngũ nhân viên Việt Nam, nắm bắt được chính xác tiêu chuẩn chất lượng khi triển khai sản xuất