* Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
* Giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động sản phẩm chất lượng của công ty , đưa ra
phương pháp giải quyết khi gặp sự cố.
* Hướng dẫn các nhân viên QA thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, quản lý công cụ QA.
* Phụ trách xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm
* Tham mưu các vấn đề liên quan đến chất lượng, phát triển kinh tế đưara các chiến lược
với mục đích dự đoán được những đổi mới trong ý tưởng nhằm nâng cao năng suất lao động
của nhân viên , hiệu quả của công việc, hiệu quả chi phí sản xuất
* Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đi đúng hướng
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.