- Kiểm tra chất lượng trong quá trình sản xuất, loại bỏ khiếm khuyết về vật tư đầu vào và sản phẩm kém chất lượng đầu ra.
- Thiết lập các quy trình quản lý chất lượng để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
- Phụ trách xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Quản lý, phân công, sắp xếp công việc cho công nhân viên thuộc phòng Quản lý chất lượng
- Giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động sản phẩm chất lượng của công ty , đưa ra phương pháp giải quyết khi gặp sự cố.
- Tham mưu cho ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chất lượng, phát triển kinh tế đưa ra các chiến lược với mục đích dự đoán được những đổi mới trong ý tưởng nhằm nâng cao năng suất lao động của nhân viên , hiệu quả của công việc, hiệu quả chi phí sản xuất
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đi đúng hướng
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.