* Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
* Giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động sản phẩm chất lượng của công ty , đưa ra
phương pháp giải quyết khi gặp sự cố.
* Hướng dẫn các nhân viên QA thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, quản lý công cụ QA.
* Phụ trách xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm
* Tham mưu cho ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chất lượng, phát triển kinh tế đưa
ra các chiến lược với mục đích dự đoán được những đổi mới trong ý tưởng nhằm nâng cao
năng suất lao động của nhân viên , hiệu quả của công việc, hiệu quả chi phí sản xuất
* Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đi đúng hướng
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.