+ Quản lý chất lượng là tập hợp các hoạt động như: tổ chức, lên kế hoạch, giám sát và thực hiện các công việc với mục đích đảm bảo cho sản phẩm đầu ra có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và mong muốn của khách hàng. Điều này góp phần mang lại sự hài lòng của khách hàng, tạo ra sự hiệu quả và cải tiến trong quá trình sản xuất.
+ Quản lý chất lượng không chỉ tập trung vào đầu ra, mà còn liên quan đến toàn bộ quy trình sản xuất, từ lúc chuẩn bị kế hoạch, đến quá trình nhập nguyên liệu, quy trình sản xuất, rà soát kiểm tra… Tất cả đều phải đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng.…. Nhằm nâng cao năng xuất lao động và chất lượng sản phẩm.
+ Công ty chúng tôi đang thêm rất nhiều mẫu mã mới đòi hỏi người có trình độ cũng như kinh nghiệm tại vị trí quản lý chất lương. Vì đây là một vị trí công việc cực kỳ quan trọng trong các công ty sản xuất. Do số lượng hàng hóa tăng, nhiều hàng mẫu mới nên việc giám sát, việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm cũng phải cao. Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng. Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty. Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra.
+ Ngoài ra, sẽ tư vấn, tham mưu cho BGĐ đưa ra những chiến lược cải tiến chất lượng phù hợp cho nhà máy và điều hành hệ thống chất lượng nhằm đạt được các mục tiêu sản xuất theo hướng phát triển của công ty.