Thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng
Điều hành kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
Quản lý và đào tạo nhân viên trong các hoạt động kiểm soát chất lượng
Cải tiến quy trình/ chất lượng hệ thống.
Phụ trách khách hàng nghiệm xưởng và đánh giá nhà cung cấp.
Trực tiếp chỉ đạo giải quyết các báo cáo phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Đảm bảoxử lý kịp thời các vấn đề đột xuất về chất lượng hàng hoá, đồng thời báo cáo với ban Giám đốc để có giải pháp, xử lý kịp thời, ngăn ngừa tái phát lỗi
Làm báo cáo tổng kết và họp định kỳ đánh giá chất lượng, các điều kiện đảm bảo chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp với Tổng giám đốc công ty