* Phát triển và thực hiện các chiến lược tài chính để hỗ trợ các mục tiêu dài hàn của công ty.
* Xây dựng, quản lý và theo dõi ngân sách hàng năm, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính.
* Quản lý dòng tiền để đảm bảo khả năng thanh khoản của Công ty và đưa ra các khuyến nghị về đầu tư, vay vốn hoặc các giải pháp tối ưu hóa nguồn tiền.
* Đánh giá và dự báo tài chính để đảm bảo sự ổn định tài chính cho hoạt động kinh doanh.
* Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính chính xác và minh bạch của các báo cáo tài chính.
* Làm việc với các cơ quan kiểm toán độc lập và cơ quan quản lý , tuân thủ các tiêu chuẩn tài chính.
* Đánh giá và giám sát rủi ro tài chính, đồng thời đưa ra các giải pháp phòng ngừa rủi ro.
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.