Là người quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động quảng cáo, mở rộng khả năng tiếp cận thị trường giày dép của doanh nghiệp. Quản lý nhân sự và phân công, điều tiết nhân sự của bộ phận quảng cáo. Nghiên cứu thị trường, thị hiếu phân khúc khách hàng, tính năng sản phẩm và xu hướng tiếp cận thị trường. Phối hợp với bộ phận liên quan để lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí, sản xuất các mẫu quảng cáo mới, chất lượng. Làm việc với các bên đối tác truyền thông, theo dõi và tối ưu các chương trình, chiến dịch quảng cáo, khuyến mại, ưu đãi, tri ân khách hàng... Thống kê, tổng hợp và báo cáo hiệu quả các chương trình quản cáo; phát hiện các sai sót, thiếu hiệu quả để sửa chữa, khắc phục.